November 04, 2006

കമന്റുകള്‍ ഇനി മതി

ഇന്നുവരെ കമന്റുകള്‍ ആയിരുന്നു പ്രശ്നം.
ഇനി ഞാന്‍ പറയുന്നതു മാത്രം കേള്‍ക്കു. അക്ഷരതെറ്റുകള്‍ മാത്രമാണു എനിക്കിവ്ടെ തിരുത്തിതരാന്‍ നിങ്ങള്‍ ശ്രമിച്ചിട്ടുള്ളു. ഒന്നും ചര്‍ച്ച ചെതു കണ്ടില്ല. പിന്നെ എന്തിനു എനിക്ക് നിങ്ങള്‍ കമന്റണം. നിങ്ങളുടെ കമന്റുകള്‍ എല്ലാത്തിനും നന്ദി. ഞാന്‍ കമന്റുകള്‍ക്കാണു് എഴുതുന്നതു് എന്നു ഉമേഷ് പറഞ്ഞ. ഇനി അങ്ങനെ പറയില്ലല്ലോ. ആരും വയിക്കണമെന്നുമില്ല. എനിക്ക് എഴുത്തും പടമെടുപ്പും, പോട്കാസ്റ്റും ഒന്നും നിര്‍ത്താന്‍ ആവില്ല. തുടങ്ങി പോയി.

നിങ്ങള്‍ പറയുന്നതൊന്നും എനിക്ക് constructive അയി തോന്നിയതുമില്ല. വെറുതെ വല്ലന്റേയും വായിലിരിക്കുന്ന തെറി എന്തിനു കേള്‍ക്കണം

ആത്മസംതൃപ്തിക്കല്ല ഞാന്‍ ഇവിടെ എഴുതുന്നതു. മനസിലായല്ലോ.

No comments:

Post a Comment

മനസിൽ തോന്നുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ എഴുതുക.

©Nishad Hussain Kaippally 2011
All rights reserved. No part of this blog may be copied, transmitted, without permission.